Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

CHUYỆN ĐÊM MUỘN - phim "X”iếc



CHUYỆN ĐÊM MUỘN
chủ đề: phim "X”iếc.=)) vãi cả chủ đề tế nhị!=))


- Khái niệm phim xiếc?:))

Phim xiếc là nét đẹp văn hóa của XH hiện đại.=)) nó mang tính giáo dục và giải trí thảm họa về quan hệ giới tính. ="3
Nó đang bùng nổ mạnh mẽ trong thời buổi công nghệ mà cta ko thể kiểm soát, ngăn cấm vì dù thế nào nó vẫn luôn diễn ra và tồn tại trong xh. Thay vì né tránh, ta nên chủ động tìm hiểu, bổ sung kiến thức để hiểu rõ đúng sai và hạn chế nó.

- Phim xiếc có hoàn toàn xấu như ng ta thường nghĩ?
Người xem chưa hẳn đã xấu và người ko xem chưa chắc đã tốt. Cái gì cũng có 2 mặt, nó xấu hay ko xấu, tùy thuộc nhìn nhận của từng ng. Ng xem đã đủ trưởng thành và suy nghĩ chín chắn chưa? Họ xem có chừng mực hay lạm dụng thái quá?
+ Vs ng biết nghĩ, họ xem để thêm hiểu biết, đúc rút bài học kinh nghiệm, phòng tránh, đánh giá, nhìn nhận nó đúng đắn hơn.
+ Vs ng thiếu suy nghĩ, 1 là n~ ng lập tức kết luận nó là hư hỏng, hạ thấp nhân cách và cấm đoán nghiêm ngặt, 2 là n~ ng có thể bị chi phối, mất kiểm soát, ko ý thức đc đúng sai hành vi bản thân, có thể trở thành bệnh hoạn, và nặng thì cần phải đi bác sỹ.:))

- Nó có ích gì?
Nó có một vài lợi ích với những ng thiếu kiến thức trong chuyện chăn gối vốn khó nói. Qhgt đc coi là bản năng nhân bản của muôn loài nhưng ko phải là ko có ng ko biết làm. Và làm thế nào cho đúng, cho tốt để mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì chắc chắn ko phải ai cũng làm đc. Phim xiếc trong 1 số trg hợp có thể giúp cải thiện đời sống tình dục, mang đến điều mới mẻ, cân bằng cảm xúc giữa nam và nữ trong chuyện chăn gối. Đặc biết vs VN, nơi mà trước h có rất nhiều ng thiếu kiến thức về vấn đề nhạy cảm này.

- Vậy làm sao để cải thiện vấn đề này mà ko bị ảnh hưởng xấu?
Trên t/g họ có rất nhiều sách báo, tài liệu chính thống, có cả hình ảnh minh họa để hướng dẫn, giáo dục chi tiết, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực này nhưng, ở VN thì ko có bất kì tài liệu nào đc phát hành chính thức. Ng Việt luôn né tránh và cho đó là đồi trụy, hư hỏng, tục tĩu, phải ngăn cấm, ko đc vẽ đg cho hươu chạy, cho đó là bản năng ai cũng có thể làm đc.:)) Tuy nhiên, quan niệm đó là sai lầm, cổ hủ với xh thời nay.
Quan hệ giới tính là văn hóa, nghệ thuật. Mà đã là văn hóa thì cần phải đc trau dồi, giáo dưỡng, phải đc chỉ dạy, đào tạo để nâng cao chất lượng vì nó có rất nhiều lợi ích cho đời sống, sức khỏe mỗi con người. Chúng ta cũng ko thể ngăn cấm sự tò mò trong mỗi con người. Thay vào đó ta hãy xem sao cho đúng, xem và tự trang bị kiến thức để phòng tránh, nhận biết đúng sai, hướng đến 1 lối sống lành mạnh, tự chủ ko hoang tưởng.

99.9% giới trẻ bây h đều biết đến và từng phim xiếc. (Éo hiể u lão LH dựa vào cơ sở nào mà kết luận kinh vãi!=))) Nhưng cách xem và mức độ thì khác nhau… xem nhưng ko bị ảnh hưởng, vô tình đập vào mắt, xem qua cho biết, xem để nâng cao kiến thức, xem để giải trí, xem để ảnh hưởng đến mức bệnh hoạn cần phải điều trị=)).v.v...

Phim xiếc vs trẻ nhỏ, đb ở tuổi dậy thì, khá nguy hiểm khi chúng đang có n~ thay đổi mãnh liệt về thể chất, cảm xúc và chúng chưa tự ý thức, chưa đủ chín trong suy nghĩ. Sẽ rất nguy hiểm vì nó khơi dậy trí tò mò của trẻ, hối thúc trẻ khám phá lẫn nhau. Đây là vấn đề nhạy cảm, cần phải có kiến thức, có sự tinh tế trong truyền đạt, tùy tình huống mà nói thật hoặc nói tránh. Chúng ta nên từ từ chỉ bảo, răn dạy cho trẻ biết và hiểu rõ lợi hại để chúng tự ý thức chủ động phòng tránh, ko tò mò, lầm lỡ.

Khi vô tình con trẻ vấp phải vấn đề, ng lớn nên bình tĩnh giải thích, uốn nắn, chỉ bảo chứ đừng chỉ quát tháo, chửi bới, đổ hết tội lỗi xấu xa lên đầu chúng, rồi cấm đoán. Điều đó chỉ tạo thêm căng thẳng và tạo nên tâm lý chống đối ở trẻ. Hãy quan tâm hơn, tạo điều kiện môi trg sống, học tập tích cực, hòa đống như hoạt động thể thao, giao lưu giải trí khác, giúp con trẻ dần tách rời khỏi n~ suy nghĩ, cảm xúc ham muốn đang ám ảnh, lấn át tinh thần chúng.

Trong đời sống vợ chống, việc mất cân bằng cảm xúc trong chuyện chăn gối cũng dẫn tới việc 1 nửa phải tìm kiếm khoái cảm từ phim ảnh. Đừng tỏ ra lạ lẫm nếu thấy 1 nửa của mình trở nên biến thái. Thay vào đó hãy cùng ngồi lại hỏi han, bàn luận, quan tâm tới nhau, trân trọng cảm xúc của nhau hơn. Đừng bh ngại ngùng đề cập vấn đề vì đã là vợ chồng, ko nói đc chuyện đó vs nhau thì còn ai có thể hiểu rõ hơn và giải quyết cho các bạn? Chuyện lệch lạc này cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân dẫn tới tan vỡ trong đời sống hp vợ chồng, đừng tránh né nó!

Có 1 điều khi xem phim, bạn cũng cần hiểu rõ, n~ gì ta thấy trên phim, thật thì rất ít mà giá trị ảo thì nhiều. Đó là cv thg xuyên của diễn viên, họ dùng n~ kỹ xảo quay phim và đôi khi là họ dùng cả thuốc chứ thực tế ko ng đàn ông nào có thể kéo dài cuộc tình tới cả h đồng hồ. Chúng ta cần hiểu rõ điều này để ko đề ra tiêu chí sai lầm dẫn đến hiểu lầm, rạn nứt tình cảm ko đáng có.

--------------------------------------------------------
Cá nhân mình, dù thấy nó là điều bình thường, tất yếu, ko có gì xấu nhưng lại khá ngán ngẩm thể loại này.:-&
Ko biết có phải vì ko tìm hiểu nhiều nên ko am hiểu về nó ko? Nhưng cảm thấy cả chục phim thì chỉ 1 phim chất lượng có thể chấp nhận, hợp lí lẽ, gần thực tế. Còn 90% các phim thì dập khuôn lẫn nhau, quá tồi tệ! Chỉ tua và tua cho biết vì lỡ công down/cop, rồi delete ngay lập tức. Có lẽ vì nó là thể loại phim tự do nên ko có 1 quy chuẩn chất lượng nào.

Ghét phim xiếc n~ điểm:
- Đa số có nội dung nhảm nhí, vô lí, loạn lạc, ko có cốt truyện tử tế, bên trọng bên khinh, cảnh hot ko hợp bối cảnh, ko khơi gợi cảm hứng, tình cảm thực sự mà thực hiện bừa bãi như mấy cỗ máy vô tri vô giác đang tập thể dục.
- Các diễn viên thg xấu xí, chỉ chú trọng vào vài điểm mạnh cơ thể nhưng cũng toàn hàng dởm.
- Cảnh quay quá bẩn thỉu, mọi rợ, nhiều hành vi hạ thấp nhân phẩm con ng, coi ko vừa mắt chút nào.
- Mất t/g tìm kiếm vô ích và thg gây ảnh hưởng ko tốt cho máy tính.

Túm lại là ếch có gì đáng để xem trừ 1 vài phim, và xem 1 vài lần cho bít. Vs mềnh chỉ có tiền, game và cs gđ hp, an nhàn là mục tiêu số 1.:x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét