Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

CHỐN HẬU CUNG - LADIES OF THE PALACE





CHỐN HẬU CUNG - LADIES OF THE PALACE


Mịa! Phim nhảm nhí mà cũng bôi ra hơn 200 tập mới hết, xem ức chế vãi lều! Đúc kết lại chỉ thấy 1 lũ tội ác lên ngôi. Mềnh cố gắng thỉnh thoảng bật nghe chỉ vì trông chờ kết cục tội ác của chúng bị vạch mặt và bị chém hết trong ô nhục vậy mà kết thúc ko đc đúng như dự tính mấy.:))


Tập cuối, bà hoàng hậu Mun Cheon vẫn đc chút hơi thở cuối cùng ở tuổi 65, vẫn đc chết trong sự hối tiếc của thân nhân, cận thần dù tay đã ko ít lần nhuốm máu, bịt mắt trời cao để leo lên đc ngôi vị cao nhất.
Sau khi hh Mun Cheon qua đời thì 2 con quỷ đói tham lam Cheon Nan Cheon và Jun Won Hyeng cũng hết ô dù nâng đỡ, bị lật mặt, vạch tội trước bàn dân thiên hạ và triều đình. Sự lầm than, uất hận của bá tánh và bất bình của các nho sĩ bị dồn nén lâu ngày cũng đến thời cơ để xả giận khiến tên Jun Won Hyeng và tì thiếp Nan Cheon phải trốn chui trốn lủi khắp nơi.:)) Tuy nhiên dưới sự phẫn nộ lùng giết của nhân dân cả nước, quỷ cái Nan Cheon đã ko giấu mặt trốn tránh đc lâu, suýt bị toàn dân hội đồng đánh chết.:)) Đoạn này mà bị uýnh nát thây, xong phim thì đúng là chết trong ô nhục, bá tánh đc hả dạ, ko ngoài dự đoán từ trc của mềnh.=)) Thế mờ nó cao số đc lão thợ giầy cứu sống kịp thời để mà có cơ hội trầm mình tự tử theo lão họ Jun chết tiệt.>”<

Xem cái phim chết tiệt này chỉ thấy nóng mắt mỗi khi nhìn bản mẹt và ánh mắt ẩn chứa đầy mưu mô nham hiểm, thâm độc của koan đượi dở Cheon Nan Cheon! Phải thừa nhận Hàn Xẻng có nhiều diễn viên vào vai ác đạt thật! Trc h xem nhiều phim mà thấy mấy ng vào vai ác diễn nét mặt biểu cảm chuẩn vô cùng, làm mình thấy khó chịu vl!=))


Ps : Oanh Chan mầy coi đoạn kết chưa?:)) Teo đã bảo rồi con Nan Cheon thể nào cũng phải chít trong nỗi nhục lớn nhất và niềm vui mừng của bá tánh:)) Dù ko đc như ý lắm nhưng thế cũng ko ngoài dự đoán của teo rùi hehe=))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét