Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

9/10/2012 Diary





Từ chiều tối tới 4h sáng, ko tìm ra hướng giải quyết. Mệt mỏi, đau đầu, sôi máu vãi lều!!! Bạn cái l..!(╯°□°)╯︵ ┻━┻


Có thể ko đủ can đảm, nhẫn tâm cầm dao cắt tiết 1 con gà, dẫm chết 1 con dán.. nhưng, sẵn lòng đâm đột tử hàng trăm nhát, xả xác bất kỳ con súc sinh vô lại đội lốt người nào sống chỉ để lừa đảo, cướp bóc, cơ hội, lợi dụng, chộp giật, gây phiền muộn cho ng khác, nhức nhối cho xh... Con ng ko có chút giá trị, ko bằng 1 góc con vật thì ko đáng để tồn tại. Lỗi ở hoàn cảnh, ở GĐ vô gd, ko biết dạy con thì nên tự tay kết liễu chúng trc khi chúng kịp làm ô nhục cả 1 xh, con sâu làm rầu nồi canh.
(Ngày bé, mẹ vẫn thg nói vs chúng tôi.. Con người chỉ hơn con vật ở chỗ biết ý thức. Ko tự giác, ko nghe, ko tiếp thu, ko dạy đc, ko bằng con vật thì ng sẵn sàng xg tay ko từ cả con dứt ruột đẻ ra. Người sinh ra đc thì cũng phải kết liễu đc.)

Một bộ máy chính quyền thối nát ko có nổi 1 kỉ cương thép để răn đe khi, chính n~ kẻ cầm quyền là n~ kẻ làm nhiều chuyện tày trời nhất, khiến xh tràn lan lũ man rợ, tiêu cực...
Grr.. F...!!!(‵∀′)┌П┐

Giờ mới thấm thía, sống trên đời, đáng sợ, ghê tởm nhất ko phải là ma quỷ, cũng ko phải thú dữ, quái vật hay con vật ghê gớm nào... mà là có n~ kẻ vô liêm sỉ, vô đạo đức, cướp đg, cướp chợ, chộp giật, súc sinh đội lốt con người quanh mình mà ko hay biết. Và điều tồi tệ hơn cả là chúng lại ẩn mình trong hình hài 1 ng bạn của bạn. Đáng sợ là trc khi bạn trở thành mồi cho chúng, bạn ko thể nhận ra dã tâm của chúng dưới lớp vỏ bọc 1 ng bt.

Cuối cùng thì con ng sống vs nhau trên hết vẫn phải là sự hoài nghi, ngờ vực.. Thà hiểu lầm, sứt mẻ chút tình cảm để tạm thời hiểu nhau còn hơn phải trả giá cho sự ngu dốt, lầm tin.
( ̄ε(# ̄)


Quote 1 câu của Maxim Gorky, mình rất thích.
"Để hiểu nhau, tôi thích anh hoài nghi tôi để rồi có ngày tin cho chắc chắn. Tôi không thích anh vội tin tôi để đi đến hoài nghi."


Nguyền rủa tội lỗi của n~ kẻ chó má khiến xh càng ngày càng mất đi tình ng. F*CK!!! ┌П┐(-`O´-)┌П┐


-------------------------------------------------------
NỖI ĐAU GIÀY XÉO ĐẤT NƯỚC.


Tâm sự gửi đại biểu Quốc hội vừa trúng cử Trương Tấn Sang - Hà Sĩ Phu - Đà Lạt, 24/05/11
http://www.danchimviet.info/archives/35433

Cái nhìn khách quan từ n~ cánh chim, tầng lớp tri thức về hiện thực chính quyền VN.
Đáng tiếc là lão Sang chỉ nói suông, hiện tại là chỉ thấy đàn sâu càng béo tốt hơn, chiếc lá kia càng lỗ chỗ và rơi rớt mất vài quần đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét