Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

CHUYỆN ĐÊM CUỐI TUẦN - Làm vợ làm chồng cũng cần phải học



CHUYỆN ĐÊM CUỐI TUẦN

Làm vợ làm chồng cũng cần phải học


Tuần này đám bạn sang đá pes, chả nghe đc gì=))

Đc hôm thứ ba phát lại để xem thì về muộn, đc mỗi đoạn sau.:-s
Đúng lịch thì thứ tư nó phải chiếu lại tiếp thì chưa hiểu vì lí do gì lại chiếu sang Chuyện đêm muộn nhảm nhí:
"tiền bạc, vật chất có quyết định hp trong tình yêu, hôn nhân?" của lão LH "héhé" vs ca sỹ kiêm dv.Vy Oanh... Chuyện này nghe xong cũng bằng ko, chả lắng đọng đc gì. Túm lại là tùy quan điểm mỗi ng, tình và tiền, bên nào nặng hơn là do ng trong cuộc lựa chọn chứ bên nào cũng có lí lẽ đúng sai riêng.

Cá nhân mềnh thì đồng quan điểm vs Vy Oanh.. ng có tiền thì cũng là tiền của họ/ của tiền thân, cố nhân nhà họ/ của sự keo kiệt, cằn kiệm, chi li của họ/ của nỗ lực, cố gắng, trí thông minh của họ... Tiền bạc, vật chất ko phải thứ dễ dàng cho đi mãi mà ko cần toan tính. Đúng là ko có ai cho không ai cái gì bao h. Nếu sống lệ thuộc mãi vào tiền của nửa kia, cs gđ sẽ mất cân bằng, phát sinh chuyện tương tự như trọng nam khinh nữ như thời ông cha ta xưa kia.
Còn ty đích thực là để cho đi ko cần toan tính thiệt hơn, là vị tha, hy sinh, bao dung chứ ko phải nơi cho lòng ích kỉ, tham lam, chiếm đoạt lên ngôi ngự trị như tiền bạc.
Ty xây dựng trên nền tảng tình cảm chân thành, có thể chưa đc giàu có, đầy đủ nhưng vs cs hiện đại cũng ko phải quá lo lắng về cảnh túp lều tranh. Ít nhất khi có ty chân chính làm động lực, làm chỗ dựa vững tin, ý trí phấn đấu của cả 2 có thể thay đổi 1 cs mới tốt hơn sau hôn nhân. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc nhiều vào quan điểm, khả năng đánh giá, nhìn nhận, mức độ hiểu biết, nhận thức của người trong cuộc.

Xem ct này mới biết mặt cs Vy Oanh:)) đáng ngưỡng mộ!:x
1 ng chân chất, giản dị, kín đáo, ko phô trương, xuất thân từ gđ nghèo khó, cực khổ triền miên. 1 ng suy nghĩ thấu đáo, hiểu lý lẽ, có chính kiến, vững quan điểm. Là 1 trong số ít ng có thể nói chuyện ngang ngửa vs LH, ko để lão ta bắt bẻ.=))
...

Hãi!=)) chưa vào phần chính mà đã dài quá rùi! Vãi cái bệnh liên miên, dài dòng, viết dài viết dai thành viết dại của mềnh!=))
Thui, ếu quan trọng! Viết mục đích là để lưu giữ, ghi nhớ kiến thức, bài học, kinh nghiệm, bày tỏ, chia sẻ quan điểm chứ ếu phải ngụy biện, thanh minh vớ vẩn mà lo.="3



''''''''''''''''''''''''''''''--------------------------......................
Quay lại chủ đề chính, khách mời Chuyện đêm muộn tuần này là 1 lão bác sỹ thú ý, ah mà nhộn, hình như là bác sỹ tình dục, béo tròn ục ịch, đã có tuổi, nhớ ko lầm thì tóc bạc rùi thì phải.=)) ko coi từ đầu nên ko quote đc tên chính xác hị hị.="3

* Đoạn đầu chắc là nói khái quát về tình dục, sức khỏe chăn gối...
(Thời đại cntt rùi, chuyện này cũng bt như lên giường đắp chiếu thoai, chả có gì là đáng xấu hổ, trụy lạc như các cụ hay nói đâu nhé, các bợn!=)) đó là kiến thức, là hiểu biết, cần phải học giống như việc ăn uống, chăm sóc sk sao cho đúng thoai.)

Bắt đầu từ đoạn mình nghe...
Chuyện chăn gối, khúc dạo đầu là ko thể thiếu để cảm xúc đôi bên đc vẹn toàn nhưng nhiều ông chồng lại thiếu quan tâm đến cảm xúc của đối tác. Các bố chỉ biết phần mình mà ko nghĩ cho bạn tềnh:)) Chắc là các cụ ngày xưa mới thế nầy chứ trẩu tre bi h ranh như mãnh, 1 lần nà nhớ tới bạc đầu, văng răng ah.=))

* Khúc dạo đầu nên bắt đầu khi nào, thế nào?
Khúc dạo đầu ko nhất thiết phải là trc lúc lâm cuộc, nó có thể bắt đầu bất cứ lúc nào trong ngày, ngay ở n~ cv thg nhật, từ n~ cử chỉ nhỏ, n~ va chạm, tiếp xúc trong cv, n~ câu chuyện, lời nói, ánh mắt, nụ cười... Làm sao để khơi gợi cho bạn tình suy nghĩ, hứng khởi, khao khát, chờ đợi.. Điều đó sẽ mang đến tâm trạng, cảm xúc tốt đẹp, thuận lợi vào thời khắc các bạn giao hoan.
Kẻ thù lớn nhất của chuyện phòng the là cs căng thẳng, nặng nề áp lực, đừng bao h để điều đó ảnh hưởng, xâm lấn làm rào cản trong cs tình cảm vợ chồng. Hãy dành t/g, ko gian riêng để thẳng thắn giải quyết n~ vướng bận, khúc mắc của bạn.

* Ts vậy? chuyện phòng the có n~ lợi ích gì? Ts nên đề cao, tôn trọng chuyện phòng the?
(Cái đoạn này, thực ra ko đc nghe lúc xem lại, nhưng nhớ loáng thoáng trong lúc đá pes + trc đây có đọc qua kha khá nên chém tạm=))
Chuyện phòng the điều độ ngoài việc tăng cường sự thân mật, gắn bó thêm tình cảm, còn có nhiều lợi ích tích cực về mặt sức khỏe, tinh thần. Có thể nói nó mạnh hơn liều thuốc bổ, mạnh hơn tất cả các hình thái vận động khác.
1 cuộc giao hoan đòi hỏi vận động nhịp nhàng khá nhiều cơ quan chức năng trên cơ thể, tiêu hao nhiều thể lực, nó giải phóng năng lượng khá nhanh, tiêu diệt calo dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhịp tim mạnh, đẩy máu lưu thông nhanh tới các cơ bắp và tăng khí quản... (ko nên tắm ngay lập tức trc và sau khi qh vì sẽ thiếu máu đi các cơ quan quan trọng khác, gây nguy hiểm)
Vì vậy, nó mang rất nhiều lợi ích:
+ rèn luyện sức bền, dèo dai;
+ cái thiện sức khỏe của tim;
+ tăng cường khả năng đề kháng, miễn dịch (đặc biệt là vs nữ);
+ kéo dài tuổi thọ;
+ giảm đau nhức rõ rệt ở cao trào;
+ giúp cân bằng hormone, phòng ngừa, giảm thiểu 1 số bệnh ung thư (vú và tiền liệt);
+ giúp xương chậu chắc khỏe hơn;
+ có đc giấc ngủ sâu, chất lượng;
+ giải tỏa stress, tăng cường lòng tin.
...
Thế này có lẽ là thừa đủ lí do để tôn trọng chuyện ấy rùi=)) Chả có lí do gì để các bợn hạn chế/ từ chối chuyện đó khi đã gắn bó vs nhau. Đb phái nữ đc chiều chuộng, lợi ích nhiều hơn bọn có râu hẳn vài cái.=))

* Nguyên nhân gì khiến nhiều cặp vợ chồng bỏ bê chuyện chăn gối và phải khắc phục thế nào?
- Các ông quá đề cao sự nghiệp, chạy theo tiền bạc, vật chất mà bỏ quên hp gia đình.
- Sự nhàm chán của nam giới đến từ nhiều góc độ..
+ vì lối sống lêch lạc, ko đồng điệu của 2 vợ chồng,
+ sự thay đổi, bỏ quên việc quan tâm tới vẻ bề ngoài của ng vợ. Phụ nữ cần xây dựng lối sống hấp dẫn ng chồng, tạo sự tự tin cho nam giới có thể dẫn dắt, làm ng đàn ông đích thực, làm chủ gđ.
+ thiếu sự đổi mới trong chuyện phòng the...
Khi đã gắn bó, chuyện trên giường, mọi sự táo bạo, đột phá, mọi tư thế đều đc chập nhận. Đó là khi mỗi chúng ta đc thể hiện bản năng, cái tôi thuần túy, ko cần giữ gìn n~ vẻ giả tạo ngoài xh. Chỉ cần có sự tôn trọng lẫn nhau, sự đồng ý của 2 ng, ko có bất cứ ai có thể can thiệp tác động, ko có bất cứ tiêu chuẩn, quy định nào của xh đánh giá, xen nét cs riêng tư, hân hoan của đời sống vợ chồng. Nếu có bất đồng, có chăng chỉ khác nhau về sự hiểu biết. Đừng bao h bận tâm về chuyện hàng xóm, thiên hạ nói gì, chuyện phòng the là chuyện chỉ cần sự đồng thuận, vui vẻ, thoải mái của cả 2 ng trong cuộc.
+ v.v...
- Khắc phục? Ko để quan điểm vợ chồng quá lệch lạc. Hãy thẳng thắng nói chuyện, bày tỏ quan điểm cùng tìm hướng giải quyết chứ đừng né tránh, giấu diếm. Dối trá là điều tối kị trong đời sống vợ chồng, nó dễ dàng làm sứt mẻ tc, sự tin tưởng ở nhau. Cs hôn nhân thg đc xây dựng trên nền tảng ty vững chắc, mà cốt lõi của 1 ty bền đẹp là lòng tin.
- Xây dựng cs vợ chồng tốt để hạn chế ông chồng đi mại dâm. Đàn ông phần lớn thừa nhận họ ko hề thoải mái vs chuyện mua dâm ở ngoài. Vậy ts họ vẫn đi?..
Thg vì lí do bất đắc dĩ, vì bị lôi kéo, vì nhàm chán cs gia đình, vì ng vợ ko tạo cho họ đc tự tin, ko cho họ đc tâm sự chuyện trò, ko hiểu họ, ko hấp dẫn họ, ko tâm lý, hay cằn nhằn đổ thêm gánh nặng lên vai họ...
- Cs vợ chồng hp là cs có quá nửa t/g sống vs nhau là để chịu đựng, nhún nhường lẫn nhau. Hãy biết lắng nghe, chia sẻ, cùng giải quyết vấn đề chứ đừng bộc lộ n~ điều bực dọc vô ích, gây mệt mỏi, dằn vặt cho nhau, xô đẩy hpgđ đến bờ vực thẳm.

* Xem băng đĩa có phải cách nên làm để tìm cảm hứng, tìm sự mới mẻ?
Xem băng đĩa có 2 mặt..
+ Tích cực thì ko nhiều, nó giúp cặp vợ chồng chưa hiểu biết có cái nhìn khách quan, cởi mở hơn trong chuyện chăn gối.
+ Tiêu cực thì ko hề ít, nó kích thích quá mức cần thiết vs ng chưa tự chủ đc bản thân, dẫn tới hành vi thái quá. Khi rơi vào tình trạng xa cách, 1 mình cùng cực có thể mất kiểm soát bản thân, dẫn lối tới n~ chuyện ko lường.
Nên có chừng mực, cùng xem, cùng hiểu biết.
Có thể đọc sách, sách viết về sức khỏe td đều từ n~ cơ quan có uy tín. Hiểu biết về td cũng giúp nâng cao hơn về bình đẳng giới.
Mọi sự hiểu biết, kiến thức đều giúp cho chất lượng cs của chúng ta cao hơn. (◡‿◡✿)


Bonus: 7 điều kiêng kị trong qhtd.
- Khi tinh thần ko thoải mái, ko nên qhtd.
- Khi mệt mỏi, ko nên qhtd.
- Ko nên qhtd khi thời tiết thay đổi thất thường.
- Ko nên qhtd sau khi uống rượu.
- Trong t/g mắc bệnh hoặc khi ốm khỏi, ko nên qhtd.
- Pn thời kỳ KN, thai, đẻ, đang cho bú, ko nên qhtd.
- Ko nên qhtd quá mức.
Vì sao? gói gọn lun cho nhanh:)) nó làm phản tác dụng, tổn hao khí huyết dễ sinh bệnh tật, có hại cho sk, giảm chất lg cuộc tình, bệnh tâm lý, ảnh hưởng tới con cái, gây bệnh bẩm sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét